• Thiết Kế Nội Thất Văn Phòng Tại Cần Thơ

    Là một đơn vị được chuyên sâu về Thiết Kế Nội Thất Văn Phòng Tại Cần Thơ. Công ty Nội Thất Văn Phòng Hữu Thịnh chúng tôi với đội ngũ thiết kế nhiều năm kinh nghiệm, khả năng sáng tạo cao khi thiết kế, bên cạnh đó công ty chúng tôi còn có một quy trình thiết kế chuẩn mực.

       Không gian văn phòng hợp lý đảm bảo không gian tiêu chuẩn cũng như có tính thẩm mỹ cao đang là vấn đề được các doanh nghiệp hết sức quan tâm. Chính điều đó đã đem đến cho cán bộ công nhân viên nguồn cảm hứng, ý tưởng, năng lượng làm việc, ....    Vì thế, ngày càng có nhiều doanh nghiệp mong muốn có một văn phòng làm việc sáng tạo, tận dụng tối đa không gian việc, thông thoáng và phù hợp với tính chất công việc của công ty cùng với chi phí hợp lý nhất. Để giả quyết được vấn đề đó, khâTHIẾT KẾ đóng vai trò bậc nhất.

    Văn phòng được Thiết Kế mang tính hiện đại và tiện dụng.

          Là một đơn vị được chuyên sâu về Thiết Kế Nội Thất Văn Phòng Tại Cần Thơ. Công ty Nội Thất Văn Phòng Hữu Thịnh chúng tôi với đội ngũ thiết kế nhiều năm kinh nghiệm, khả năng sáng tạo cao khi thiết kế, bên cạnh đó công ty chúng tôi còn có một quy trình thiết kế chuẩn mực. Chúng tôi chắc chắn sẽ làm hài lòng quý khách ngay từ lần tiếp xúc đầu tiên. Chúng tôi cùng làm việc sát sao với khách hang từ khâu thiết kế ý tưởng, thiết kế tổng thể đến cung cấp và lắp đặt nội thất.

    Quy trình làm việc của công ty chúng tôi:

    1. Gặp giỡ khách hàng và khảo sát hiện trạng :

         Nhân viên công ty sẽ khảo sát hiện trạng, trao đổi với khách hàng để nắm được nhu cầu, chức năng làm việc của mỗi phòng ban. sau đó vẽ lại hiện trạng ( Hoặc gửi cho chúng tôi bản vẽ mặt bằng 2D khi xây dựng )

     2. Lên bản vẽ bố trí mặt bằng:

         Nhân viên thiết kế sẽ tư vấn bố trí không gian, thông lộ, hệ thống điện mạng,hệ thống chiếu sáng, cải tạo lại kiến trúc ( nếu cần ). Trao đổi và đưa ra bản vẽ 2D phù hợp nhất.

    Bản vẽ bố trí mặt bằng.

    3. Dựng phối cảnh 3D :

        Nhân viên thiết kế sẽ dựng phối cảnh 3D một số phương án cho khách hàng lựa chọn. trong đó sẽ thể hiện rõ chi tiết về màu sắc, mẫu mã, không gian, ánh sáng.

    Phối cảnh 3D khu vực sảnh tiếp khách.

    Phối cảnh 3D không gian phòng làm việc.

    Phối cảnh 3D phòng họp.

    4. Xác nhận và tiến hành thi công:

       Sau khi hai bên đã thống nhất về phương án thiết kế, công ty chúng tôi sẽ tiến hành sản xuất và thi công. Quá trình thi công được giám sát từ khâu sản xuất đến khi lắp đặt tại công trình và do chính nhân viên tư vấn thiết kế công trình đó trực tiếp giám sát.

    Sảnh chờ sau khi hoàn thiện.

    Một góc văn phòng sau khi hoàn thiện.

       Để được tư vấn về Thiết Kế Nội Thất Văn Phòng Tại Cần Thơ, Quý khách hãy gọi điện hoặc gửi mail cho chúng tôi để được tư vấn thiết kế văn phòng miễn phí trực tiếp tại Cần Thơ và các tỉnh Miền Tây.

     

     

     

    GỌI NGAY - 0914 003 808
    ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN VÀ CUNG CẤP NỘI THẤT VĂN PHÒNG TỐT NHẤT

    Nội Thất HỮU THỊNH Cần Thơ

    Địa chỉ: 47/11A Lê Hồng Phong, P. Bình Thủy, Q. Bình Thủy, Tp. Cần Thơ
    Tel: 02923 883 504 - Email: sales@huuthinh.vn

    Ngày đăng: 29-10-2016 4,097 lượt xem