• Xu hướng nội thất văn phòng

    Nội thất văn phòng chuyên nghiệp mang đến không gian thoải mái, năng động, đảm bảo thẩm mỹ là mong muốn chung của các doanh nghiệp

    Xu hướng 1: Mang năng lượng xanh vào văn phòng làm việc

    Với một không gian nội thất văn phòng xanh dễ chịu sẽ giúp nâng cao tinh thần làm việc, tăng khả năng tập trung cho nhân viên.

    Đem không gian xanh vào văn phòng làm việc.

    Tạo mảng xanh nhẹ nhàng cho văn phòng làm việc.

     Đây cũng là xu hướng thiết kế văn phòng hiện đại được ưa chuộng hiện nay bởi xu hướng này đem lại rất nhiều lợi ích. Các nghiên cứu cho thấy rằng việc sử dụng màu sắc có ảnh hưởng hưởng rất nhiều đến hiệu quả công việc cũng như thẩm mỹ của doanh nghiệp.

    Xu hướng 2: Không gian đa năng

     Bạn có thể dễ dàng bắt gặp những chiếc bàn làm việc hình bầu dục đáp ứng đủ chỗ ngồi cho 4 đến 6 người, đồng thời có thể chuyển đổi không gian nhanh chóng phục vụ cho cuộc họp bất thường.

    Bàn họp đa năng,có thể chuyển đổi chức năng từ bàn họp sang đào tạo, hay làm việc độc lập.

    Có thể áp dụng thiết kế không gian đa năng cho mọi căn phòng từ phòng thuyết trình cho đến các khu vực ăn uống, giải lao.

    Với một không gian nội thất văn phòng này tính linh hoạt được đề cao, đây là xu hướng nội thất vượt bậc so với văn phòng truyền thống. Thiết kế này đặc biệt chú trọng đến sự phù hợp với nhu cầu công việc, mọi sản phẩm có tinh năng chuyển đổi vị trí, chức năng và có khả năng kết hợp linh hoạt với nhau mang đến môi trường làm việc năng động.

    Xu hướng 3: Văn phòng mở

    Việc thiết kế không gian mở cho nội thất văn phòng sẽ giúp các cá nhân hòa đồng hơn, thúc đẩy sự giao tiếp

    Nội thất văn phòng theo xu hướng mở.

     Thiết kế không gian nội thất văn phòng mở là xu hướng được nhiều khách hàng ưa chuộng, không gian mở phù hợp cho môi trường công sở cần có sự trao đổi, tương tác giữa các cá nhân, làm việc theo nhóm, đặc biệt phù hợp với những lĩnh vực cần sự năng động, sáng tạo.

    Trong thiết kế này các vách ngăn phân chia khu vực sẽ được giảm bớt, nhờ vậy diện tích sử dụng cũng sẽ tăng lên, đồng thời góp phần giảm chi phí thiết kế, chi phí sử dụng vách ngăn.

     

    GỌI NGAY - 0914 003 808
    ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN VÀ CUNG CẤP NỘI THẤT VĂN PHÒNG TỐT NHẤT

    Nội Thất HỮU THỊNH Cần Thơ

    Địa chỉ: 47/11A Lê Hồng Phong, P. Bình Thủy, Q. Bình Thủy, Tp. Cần Thơ
    Tel: 02923 883 504 - Email: sales@huuthinh.vn

    Ngày đăng: 03-09-2018 1,365 lượt xem