• Bàn Huấn Luyện Tại Cần Thơ

    Bàn Huấn Luyện Tại Cần Thơ được thiết kế rất ưu việt theo công nghệ nhật bản, tạo cảm giác dễ chịu khi sử dụng. Các tính năng được đánh giá rất cao từ khách hàng đã sử dụng sản phẩm

       Với mong muốn tạo ra được sản phẩm đa năng khi sử dụng cho làm việc, hội họp, huấn luyện .... có tính cơ động cao. Công ty chúng tôi đã nghiên cứu và đưa ra sản phẩm Bàn Huấn Luyện Tại Cần Thơ để đáp ứng nhu cầu của quý khách hàng.

    Bàn huấn luyện.

     Mọi kết kết cấu của Bàn Huấn Luyện Tại Cần Thơ được thiết kế rất ưu việt theo công nghệ nhật bản, tạo cảm giác dễ chịu khi sử dụng. Các tính năng được đánh giá rất cao từ khách hàng đã sử dụng sản phẩm.

    Một mẫu bàn huấn luyện khác.

      Bàn Huấn Luyện Tại Cần Thơ có khay để sổ hay đồ cá nhân khi họp, huấn luyên, .... Chân được thiết kế hai bánh xe và 2 nút nhựa cố định. Hai bánh xe có chức năng di chuyển khi gấp bàn lại và di chuyển, còn hai nút chân có chức năng cố định khi ngồi làm việc.

    Bên trong bàn huấn luyện khi gấp lại.

       Bộ khung sắt của Bàn Huấn Luyện Tại Cần Thơ được thiết kế vững chắc sẽ giúp người sử dụng thao tác và di chuyển dễ dàng, cũng như chịu được rung lắc rất tốt khi di chuyển.

    Bàn huấn luyện khi gấp gọn.

    Với Bàn Huấn Luyện Tại Cần Thơ quý khách có dùng cho nhiều chức sử dụng, có thể dùng để làm việc tạm thời một thời gian ngắn rồi cất vào trong kho, có thể di chuyển đổi chức năng văn phòng làm việc thành phòng họp hoặc hội trường trong thời gian ngắn nhất, có thể thay đổi nhiều phương án ngồi trong phòng họp và hội trường, .... chính vì các yếu tố trên mà sản phẩm đã được rất nhiều các công ty nước ngoài và các tập đoàn lớn sử dụng và đánh giá rất cao về chất lượng, chức năng, sự năng động, .... Quý khách có thể vào đường Link sau để tham khảo thêm các sản phẩm khácClick )

    Song song với việc cung cấp các mẫu Bàn Huấnn Luyện cùng với các sản phẩm Nội Thất Văn Phòng Tại Cần Thơ mà công ty chúng tôi đang cung cấp giúp cho quý khách có thể trang bị văn phòng của mình ngày một tiêu chuẩn hơn.

    GỌI NGAY - 0914 003 808
    ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN VÀ CUNG CẤP NỘI THẤT VĂN PHÒNG TỐT NHẤT

    Nội Thất HỮU THỊNH Cần Thơ

    Địa chỉ: 47/11A Lê Hồng Phong, P. Bình Thủy, Q. Bình Thủy, Tp. Cần Thơ
    Tel: 02923 883 504 - Email: sales@huuthinh.vn

    Ngày đăng: 14-08-2017 2,601 lượt xem