• Một số nguyên tắc thiết kế nội thất văn phòng hiện đại

    Văn phòng làm việc là nơi giao dịch, thường xuyên tiếp đón khách hàng đến đây. Vì thế, các chủ đầu tư ngày nay đã không ngần ngại bỏ ra nhiều tiền đầu tư cho một không gian văn phòng làm việc hiện đại, chuyên nghiệp. Để có được không gian văn phòng phù hợp và mang tính hiệu quả cao, thì nguyên tắc thiết kế nội thất văn phòng hiện đại là một phần không thể thiếu. Những nguyên tắc đó không chỉ nâng tầm vị thế của văn phòng mà còn khiến nhân viên làm việc tốt hơn.

    văn phòng làm việc được thiết kế chuyên nghiệp, hiện đại

    Phong cách và không gian văn phòng phù hợp
      Nguyên tắc ưu tiên hàng đầu khi thiết kế nội thất văn phòng đó là có phong cách và không gian phù hợp. Không gian văn phòng cần được trang trí sinh động với hệ thống cây xanh tự nhiên kết hợp với nguồn ánh sáng thông thoáng, đây chính là điểm mạnh để tôn lên sự phù hợp cho không gian văn phòng.

      Mỗi công việc có tính chất và mục tiêu làm việc khác nhau, cho nên không gian văn phòng cần được thiết kế phù hợp với công việc tạo cảm giác thư thái và phát triển tư duy sáng tạo tốt nhất của nhân viên văn phòng.

    Tạo các mảng xanh cho không gian văn phòng

    Cách bố trí nội thất văn phòng thuận tiện
      Văn phòng được thiết kế nhiều vị trí khác nhau như: Phòng họp, phòng lãnh đạo, phòng kế toán, phòng pantry… Tại các vị trí, chủ đầu tư thường có cách thiết kế nội thất phù hợp với chức năng và đúng công năng sử dụng của phòng.
    Bên cạnh đó, cách bố trí thông lộ thuận tiện và hợp lý trong toàn bộ không gian văn phòng sẽ tạo thuận lợi trong mọi hoạt động di chuyển của nhân viên văn phòng.
      Xếp đặt thiết bị mang tính chất sử dụng chung (máy photocopy, máy in, bàn thảo luận nhóm, tủ tài liệu …) tại các vị trí không gian chung để việc sử dụng không làm ảnh hưởng đến cá nhân nào.

    nội thất văn phòng được bố trí thuận tiện với công việc

    Tính thẩm mỹ luôn được đề cao trong không gian văn phòng

      Văn phòng làm việc đẹp và có tính thẩm mỹ cao sẽ khơi gợi lòng hăng say làm việc của nhân viên, tạo cảm hứng cho khách hàng và tỉ lệ giao dịch thành công cũng cao hơn.
      Khi thiết kế nội thất văn phòng, chủ đầu tư thường đề cao tính thẩm mỹ được thể hiện ở việc phối màu sắc hài hòa, nhã nhặn, hợp với văn hóa công ty. Các màu sắc nên tươi sáng, trung tính như màu trắng, xanh da trời, xanh lá nhạt, vàng chanh… Còn tùy vào tính chất công việc và diện tích căn phòng để có lựa chọn phù hợp.

    Tính thẩm mỹ luôn được đề cao trong không gian văn phòng

    Sắp xếp những vật dụng cần thiết cho công việc

      Trong không gian làm việc, có nhiều vật dụng khác nhau. Để không tốn nhiều thời gian, nhân viên văn phòng cần dọn dẹp hết những thứ lộn xộn và sắp xếp những vật dụng cần thiết cho công việc của mình để đạt được hiệu quả tốt nhất. Thật khó chịu khi phải làm việc trong một căn phòng với mọi thứ sắp đặt lộn xộn.
      Tuy nhiên, nếu bạn không thể bỏ hết được chúng ra khỏi phòng, bạn có thể cất chúng ra khỏi tầm nhìn của mình. Hãy chủ động chia khu vực cho những vật dụng này bằng việc sử dụng những tấm cách ngăn. Bạn sẽ làm việc hiệu quả trong một văn phòng sạch sẽ và ngăn nắp.

    Vật dụng trong văn phòng cần được bố trí một cách khoa học và tiện dụng

    Bố trí không gian văn phòng cách xa khu ồn ào
      Khi thiết kế nội thất văn phòng, chủ đầu tư thường có cách bố trí không gian nội thất văn phòng cách xa khu ồn ào. Bởi khi làm việc, ai cũng mong muốn có sự tập trung, không gian yên tĩnh và nguyên tắc bố trí không gian nội thất văn phòng cách xa khu ồn ào sẽ đem lại hiệu quả công việc cao cho người làm việc.

    Không gian yên tĩnh nâng cao hiệu quả công việc cho dân văn phòng

      Trên đây là 5 nguyên tắc thiết kế nội thất văn phòng hiện đại, được nhiều người tìm hiểu nhằm nâng cao năng suất và hiệu quả công việc. Xin mời quý vị vào tham khảo các sản phẩm << nội thất văn phòng >> đang được công ty chúng tôi cung cấp tại thị trường Cần Thơ nhé.
     

    GỌI NGAY - 0914 003 808
    ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN VÀ CUNG CẤP NỘI THẤT VĂN PHÒNG TỐT NHẤT

    Nội Thất HỮU THỊNH Cần Thơ

    Địa chỉ: 47/11A Lê Hồng Phong, P. Bình Thủy, Q. Bình Thủy, Tp. Cần Thơ
    Tel: 02923 883 504 - Email: sales@huuthinh.vn

    Ngày đăng: 13-09-2018 1,355 lượt xem