• Nội Thất Cần Thơ

    Công ty chúng tôi đã không ngừng đưa ra những sản phẩm tốt nhất cho khách hàng cũng như các công trình Nội Thất Cần Thơ đang được thi công.

       Là một công ty chuyên Tư Vấn – Thiết Kế - Thi Công nội thất văn phòng, được thành lập năm 2009 tại Tp. Hồ Chí Minh và hiện nay công ty đã có thêm 2 văn phòng cùng showrom tại Tiền Giang và Cần Thơ .

    Nội Thất Cần Thơ - Cụm bàn thiết kế hiện đại

       Quý  khách hàng cũng như các chủ đầu cùng các doanh nghiệp tại thị trường Nội Thất Cần Thơ đang chưa biết làm thế nào để có được một văn phòng làm việc cho công nhân viên có thẩm mỹ, khoa học, tính năng làm việc cao cùng với các tiện ích khi làm việc , ... Đội ngũ cán bộ công nhân viên cty chúng tôi mang trong mình sứ mệnh thực hiện những điều đó.

    Nội Thất Cần Thơ - Thiết kế màu sắc và không gian sống động.

       Cty chúng tôi chuyên tư vấn, thiết kế không gian làm việc và cung ứng trang thiết bị nội thất văn phòng như: Khu vực sảnh chờ tiếp khách, phòng lãnh đạo, khu văn phòng làm việc, phòng hội nghị, vv… phù hợp theo ngành nghề. Các loại bàn làm việc văn phòng, ghế xoay văn phòng, hệ thống vách ngăn văn phòng, tủ kệ lưu trữ hồ sơ, bàn ăn công nhân, tủ looker, bảng từ, bảng ghim, vách ngăn compact, vv…

    Nội Thất Cần Thơ - Không gian khoa học và tiện ích.

       Để tiết kiệm không gian cũng như giảm thiểu chi phí mà vẫn đảm bảo về tính khoa học, thẩm mỹ và chất lượng cho văn phòng của các doanh nghiệp. Công ty chúng tôi đã không ngừng đưa ra những sản phẩm tốt nhất cho khách hàng cũng như các công trình Nội Thất Cần Thơ đang được thi công.

    Nội Thất Cần Thơ- Hệ thống vách ngăn.


       Các sản phẩm của công ty chúng tôi luôn mang một phong cách riêng biệt và độc đáo, phù hợp cho nhiều cấu trúc không gian văn phòng, tất cả sản phẩm đều được thiết kế tinh tế, vừa hiện đại vừa cổ điển mà vẫn đạt độ chuẩn về thẩm mỹ và sẽ luôn bền đẹp theo thời gian.

     

    GỌI NGAY - 0914 003 808
    ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN VÀ CUNG CẤP NỘI THẤT VĂN PHÒNG TỐT NHẤT

    Nội Thất HỮU THỊNH Cần Thơ

    Địa chỉ: 47/11A Lê Hồng Phong, P. Bình Thủy, Q. Bình Thủy, Tp. Cần Thơ
    Tel: 02923 883 504 - Email: sales@huuthinh.vn

    Ngày đăng: 29-10-2016 2,948 lượt xem